top of page
  • Peter Pham

10 địa danh du lịch hấp dẫn nhất ở California

California là một trong những điểm đến bạn nhất định phải ghé thăm. Bang California sở hữu rất nhiều địa danh du lịch hấp dẫn, bao gồm các bãi biển thơ mộng, sa mạc rộng lớn và các dãy núi hùng vĩ. Ngoài ra, bang California còn có các thành phố lớn, thị trấn xinh đẹp và một số nhà máy rượu vang ngon nhất thế giới. Hãy cùng khám phá 10 địa danh du lịch hấp dẫn ở California


Khu nghỉ dưỡng Palm Springs


Tọa lạc ở sa mạc California, Palm Springs là nơi nghỉ dưỡng mùa đông phổ biến của các đại gia và ngôi sao nổi tiếng. Mặt trời chiếu sáng khoảng 350 ngày trong năm ở Palm Springs. Vào những tháng mùa đông, nhiệt độ ban ngày ở nơi đây rơi vào khoảng 60°F (16°C). Ghé thăm Palm Springs, du khách có thể chơi golf hay lái xe quanh thành phố. Ngoài ra, Palm Springs còn là nơi tổ chức các sự kiện sôi động, như lễ hội âm nhạc Coachella và Stagecoach. Không chỉ vậy, Palm Springs còn có rất nhiều nhà hàng, quán bar, câu lạc bộ và sòng bạc.



Đảo Catalina


Nằm cách Los Angeles khoảng 22 dặm (35km), đảo Catalina là điểm đến yêu thích của du khách khi đến Los Angeles, nhất là các cặp vợ chồng mới cưới. Santa Catalina là một hòn đảo nhỏ với hai bến cảng và Avalon. Đặc biệt, hòn đảo này còn là nơi trú ngụ của loài bò rừng bison, và là địa điểm quay phim nổi tiếng. Du khách có thể đến đảo bằng thuyền, phà, máy bay trực thăng hoặc máy bay nhỏ. Ở trên đảo, phương tiện giao thông chủ yếu là xe đạp, taxi và xe golf.



Thành phố Santa Barbara


Santa Barbara là thành phố ven biển xinh đẹp nằm cách Los Angeles khoảng 90 dặm (150km) về phía bắc. Được mệnh danh là “The American Riviera”, Santa Barbara nổi tiếng với khí hậu ôn hòa và các công trình kiến trúc mang phong cách California. Ngoài ra, Santa Barbara sở hữu những bãi biển tuyệt đẹp và là nơi nghỉ dưỡng nổi tiếng của người dân Los Angeles. Các điểm tham quan nổi tiếng nhất của Santa Barbara là Bến tàu Stearns, nhà thờ Mission Santa Barbara, tiền đồn Tây Ban Nha.



Công viên quốc gia Sequoia và Kings Canyon


Hai công viên quốc gia này nằm ở dãy núi Sierra Nevada, nổi tiếng với các loài cây khổng lồ cao hơn 300 feet (90 mét) và rộng 100 feet (30 mét). Các công viên là nơi trú ngụ của các loài động vật hoang dã, bao gồm linh miêu Mỹ, cáo xám, gấu và nai. Nếu may mắn, bạn sẽ bắt gặp loài cừu sừng lớn và sư tử núi.



Thung lũng Napa


Thung lũng Napa là điểm đến hàng đầu dành cho những du khách yêu thích rượu vang ở Mỹ, một trong những loại rượu vang ngon nhất thế giới. Ngoài ra, thung lũng Napa còn có các khu cắm trại có sẵn, các khách sạn, spa đẳng cấp thế giới. Tới đây, bạn cũng có thể tham gia các hoạt động vui chơi giải trí khác như tour tham quan nhà máy sản xuất rượu vang hay tour bay khinh khí cầu.



Thành phố San Diego


Với các bãi biển tuyệt đẹp, khí hậu tuyệt vời và các điểm tham quan hấp dẫn, San Diego là một trong những thành phố bạn nhất định phải ghé thăm khi đến California. Nằm ngay ở phía bắc biên giới Mexico, San Diego là thành phố ven biển với các thị trấn nhỏ. Điểm tham quan nổi tiếng nhất của San Diego là vườn thú nằm trong Công viên Balboa, SeaWorld San Diego và Thủy cung Birch.



Thung lũng chết ở sa mạc Mojave


Tọa lạc ở sa mạc Mojave, một trong những nơi khô cằn và thấp nhất ở Bắc Mỹ, Thung lũng chết sở hữu rất nhiều di tích lịch sử và khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ. Từ những ngọn núi phủ đầy tuyết đến những đụn cát đầy màu sắc, Thung lũng chết sở hữu cảnh quan sa mạc độc đáo và các điểm tham quan hấp dẫn như ngọn đồi Zabriskie Point, Lâu đài Scotty, Lò nung than Wildrose và những tàn tích của thị trấn ma.



Thành phố Los Angeles


Là thành phố lớn thứ hai ở Mỹ, Los Angeles nằm ở miền nam California, được bao quanh bởi bờ biển Thái Bình Dương, các ngọn núi và thung lũng. Được biết đến là thành phố của các thiên thần, Los Angeles cung cấp nhiều điểm tham quan và các bãi biển nổi tiếng, bao gồm bãi biển Venice, Malibu. Đặc biệt, đến Los Angeles du khách có thể ghé thăm các công viên giải trí nổi tiếng nhất hành tinh như Disneyland, và Universal Studios Hollywood. Los Angeles cũng là thành phố mà bạn có thể dễ dàng bắt gặp ngôi sao nổi tiếng. Bạn có thể tới các cửa hàng thời trang ở Beverly Hill hay các nhà hàng nổi tiếng, nơi các ngôi sao và các đại gia hay tới.



Vườn quốc gia Yosemite


Nằm ở dãy núi Sierra Nevada, phía đông California, Vườn Quốc gia Yosemite được yêu thích bởi những vách đá granite tuyệt đẹp, khu rừng Giant Sequoia, thác nước hùng vĩ và thế giới động vật đa dạng. Du khách có thể đi bộ đường dài hoặc lái xe dọc theo con đường mòn để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của thiên nhiên và ngắm nhìn các loài động vật hoang dã. Các điểm tham quan của Vườn quốc gia Yosemite bao gồm Glacier Point, Bảo tàng Yosemite, LeConte Memorial Lodge và khách sạn Ahwahnee.



Thành phố San Francisco


San Francisco là một thành phố tuyệt đẹp, nằm ở phía bắc California, ở đầu bắc của bán đảo San Francisco. Cầu Cổng Vàng là điểm tham quan hàng đầu của San Francisco. Du khách có thể lái xe, đi xe đạp hoặc đi bộ trên cây cầu treo nổi tiếng này để ngắm nhìn cảnh quan và chụp những bức ảnh lưu niệm. Thêm vào đó, du khách có thể tham quan đường Lombard, khu phố Tàu của San Francisco, Bến Ngư phủ, và nhà tù trên đảo Alcatraz.





107 views0 comments

Recent Posts

See All

Kiếm tiền trên Airbnb mà không cần sở hữu tài sản

Nếu bạn đã từng tìm cách kiếm tiền trên Airbnb mà không cần sở hữu tài sản, chắc chắn bạn đang có ấn tượng rằng cho thuê lại là lựa chọn duy nhất của bạn. Đó không phải là trường hợp, mặc dù. Không cầ

BLOG / NEWS

bottom of page