top of page
  • Peter Pham

Kiếm tiền trên Airbnb mà không cần sở hữu tài sản

Nếu bạn đã từng tìm cách kiếm tiền trên Airbnb mà không cần sở hữu tài sản, chắc chắn bạn đang có ấn tượng rằng cho thuê lại là lựa chọn duy nhất của bạn. Đó không phải là trường hợp, mặc dù. Không cần phải là chủ nhà, có nhiều phương pháp khác nhau để kiếm tiền trên Airbnb.

Nếu không sở hữu bất kỳ ngôi nhà nào, chủ sở hữu công ty Airbnb có thể kiếm được tới 100,000 USD mỗi năm, nếu không muốn nói là nhiều hơn. Chúng tôi đã liệt kê XNUMX cách tốt nhất để kiếm tiền trên Airbnb mà không cần sở hữu nhà, từ đồng lưu trữ đến trở thành nhà tư vấn cho thuê kỳ nghỉ.


Các cách kiếm tiền trên Airbnb mà không cần sở hữu tài sản


1. Trở thành Người quản lý tài sản cho thuê ngắn hạn

Là người quản lý tài sản, một trong những cách đơn giản nhất để kiếm tiền trên Airbnb mà không cần đầu tư vào nhà nghỉ là trở thành người quản lý tài sản. Do sự phát triển vượt bậc của ngành kinh doanh cho thuê kỳ nghỉ, nhu cầu về người quản lý bất động sản cho thuê ngắn hạn cũng ngày càng tăng. Không chỉ nhu cầu ngày càng tăng mà việc làm của một giám đốc tài sản cũng cung cấp giờ làm việc linh hoạt. Các nhiệm vụ chính của bạn sẽ bao gồm những việc sau:

  • Quản lý các yêu cầu của chủ sở hữu tài sản

  • Xác nhận đặt chỗ

  • Tương tác với khách truy cập

  • Theo dõi thủ tục đăng ký

  • Tiếp thị

  • Kiểm tra bất động sản

  • Các nhiệm vụ làm sạch và bảo trì được tổ chức.


Để trở thành người quản lý cho thuê ngắn hạn, trước tiên bạn phải nắm được các tiêu chí quy định của tiểu bang của bạn. Ví dụ, một số bang cần giấy phép của nhà môi giới bất động sản và / hoặc giấy phép của người quản lý bất động sản, trong khi những bang khác thì không. Tốt hơn là bạn nên tiếp tục học về quản lý tài sản ngay cả khi không bắt buộc vì điều này sẽ giúp bạn tạo sự khác biệt với các đối thủ cạnh tranh.

Những thuận lợi và khó khăn khi làm việc với tư cách là người quản lý cho thuê ngắn hạn?

Ưu điểm:

  • Lịch trình làm việc của bạn sẽ dễ thích nghi hơn.

  • Bạn không cần phải sở hữu một tài sản để bắt đầu quản lý tài sản.

Nhược điểm:

  • Bạn có thể cần tiếp tục học, điều này có thể tốn kém.

  • Quản lý nhiều lần cho thuê máy chủ bổ sung có thể là một quá trình khó khăn.

Để tránh bị choáng ngợp, bạn nên đầu tư vào phần mềm cho thuê kỳ nghỉ tự động hóa các quy trình, chẳng hạn như Lodgable. Lodgable có thể hỗ trợ bạn giảm bớt gánh nặng bằng cách:

  • Quản lý một số tài khoản và danh sách trên các nền tảng cho thuê kỳ nghỉ hàng đầu trong ngành

  • Sử dụng các công cụ quản lý đặt phòng trực tiếp để xử lý các đặt phòng trực tiếp

  • Sử dụng chức năng Trang tổng quan, bạn có thể tạo các báo cáo quan trọng về hiệu suất kinh doanh của mình và theo dõi KPI.


Một người quản lý cho thuê ngắn hạn có thể kiếm được trung bình $ 42,000 mỗi năm ở Hoa Kỳ. Tuy nhiên, nó có thể đạt khoảng 60,000 đô la mỗi năm nếu bạn có thêm kiến ​​thức chuyên môn.


2. Sử dụng Dịch vụ Chuyên đăng ký quỹ cho thuê của Airbnb.

Tóm lại, Airbnb cho thuê nhà chênh lệch đề cập đến hoạt động thuê nhà chỉ để cho thuê lại trên các trang web cho thuê kỳ nghỉ. Để mô hình kinh doanh này hoạt động, doanh thu tạo ra phải vượt quá chi phí thuê và các chi phí khác liên quan đến công ty.

Trước khi thực hiện kế hoạch này, bạn nên đánh giá các yêu cầu pháp lý và luật pháp vì một số thành phố nghiêm cấm việc cho thuê lại. Ngoài ra, bạn cần phải xin phép chủ nhà trước khi cho thuê lại không gian đã thuê. Thông thường, các hợp đồng thuê nhà dài hạn cấm người thuê cho thuê nhà thông qua dịch vụ niêm yết. Nếu người thuê phá vỡ thỏa thuận, họ sẽ phải đối mặt với việc bị đuổi ra khỏi nhà. Mặt khác, có thể kinh doanh chênh lệch giá cho thuê là một cách tuyệt vời để tham gia lĩnh vực này với điều kiện cả hai bên đồng ý.

Ưu điểm và nhược điểm của Arbitrage Airbnb là gì?

Ưu điểm:

  • Bạn không cần một lượng lớn tiền mặt để bắt đầu vì bạn có thể làm việc đó mà không cần sở hữu tài sản.

  • Bạn có thể giữ 100% doanh thu của mình, điều này là không thể với các giải pháp khác. Ví dụ, với tư cách là người quản lý bất động sản, bạn chỉ có thể dựa vào một lượng doanh thu nhất định của chủ sở hữu bất động sản.


Nhược điểm:

  • Nhiều thành phố ban hành các quy tắc và quy định của thành phố chống lại việc cho thuê lại, điều này có thể khiến việc tìm kiếm một không gian trở nên khó khăn hơn.

  • Tìm một chủ nhà sẵn sàng cho thuê nhà của họ trên Airbnb có thể khó khăn.


3. Trở thành nhà tư vấn cho Airbnb

Nếu bạn đã có một số kinh nghiệm quản lý cho thuê Airbnb và quan tâm đến việc hỗ trợ các doanh nhân khác phát triển doanh nghiệp của họ, bạn có thể muốn thử trở thành một nhà tư vấn của Airbnb. Với chuyên môn về quản lý cho thuê ngắn hạn, bạn sẽ cần khả năng tiếp thị để phát triển thương hiệu của mình.

Với tư cách là nhà tư vấn của Airbnb, bạn sẽ hỗ trợ các chủ nhà trong việc tăng lượt đặt phòng, tăng xếp hạng của họ và có thể mua và bán đồ cho thuê ngắn hạn. Ngoài ra, bạn sẽ cần khám phá một chuyên môn độc đáo - đây là cách các nhà tư vấn thành công nhất thành công. Do đó, hãy tiến hành nghiên cứu và cân nhắc khả năng của bạn trước khi chọn dịch vụ cụ thể nào để tiếp thị.

Những thuận lợi và khó khăn khi làm tư vấn viên Airbnb?

Ưu điểm:

  • Chi tiêu ban đầu ban đầu của bạn sẽ không đáng kể.

  • Bạn có thể tự cho mình là một nhân vật có thẩm quyền.


Nhược điểm:

Bạn phải có kinh nghiệm lưu trữ trên Airbnb.

Bạn phải có động lực tự thân.

Một nhà tư vấn Airbnb có thể kiếm được bao nhiêu tiền?

Tại Hoa Kỳ, một nhà tư vấn Airbnb có thể kiếm được trung bình từ 83,000 đến 90,000 đô la mỗi năm.

4. Thiết lập dịch vụ dọn dẹp cho Airbnb

Thành lập một dịch vụ dọn dẹp Airbnb có thể là một liên doanh sinh lợi vì các chủ nhà thường thuê ngoài công việc đầu tiên. Điều này đảm bảo rằng bạn sẽ không bao giờ thiếu việc làm.

Để bắt đầu hành trình của mình với tư cách là một doanh nhân kinh doanh dịch vụ dọn dẹp Airbnb, bạn phải nghiên cứu. Có những dịch vụ vệ sinh bổ sung nào? Áp dụng định mức ngành nào?


Ngoài ra, điều cần thiết là phải xác định xem tiểu bang của bạn có bất kỳ quy định nào, chẳng hạn như bảo hiểm hoặc giấy phép, cũng như giá dọn dẹp thông thường hay không. Hãy nhớ rằng các khoản chi tiêu cũng phải được cân nhắc. Vật liệu làm sạch, thiết bị, nhân sự và tiếp thị là tất cả các ví dụ về chi tiêu liên quan đến loại hình công ty này.

Ưu điểm và nhược điểm của việc thành lập dịch vụ dọn dẹp Airbnb là gì?

Ưu điểm:

  • Không có tình trạng khan hiếm công việc vì nhiều máy chủ sử dụng các cơ sở kinh doanh vệ sinh bên ngoài.

  • Các khoản chi ban đầu thấp hơn nhiều so với chi phí liên quan đến việc sở hữu nhượng quyền cho thuê kỳ nghỉ.

Nhược điểm:

  • Bạn sẽ cần phải bán mình một cách độc lập.

  • Bạn sẽ cần tập hợp một đội đáng tin cậy để thành lập một công ty vệ sinh hoạt động đầy đủ.

Bạn có thể kiếm được bao nhiêu tiền với tư cách là chủ sở hữu dịch vụ dọn dẹp Airbnb?

Mức lương trung bình theo giờ của một người dọn dẹp là khoảng 25 đô la. Trung bình, những người dọn dẹp kiếm được khoảng 800 đô la mỗi tháng. Khả năng sinh lời đối với chủ doanh nghiệp làm sạch phụ thuộc vào phí dọn dẹp và số lượng tài sản được phục vụ mỗi tháng. Nó có thể là khá lợi nhuận!


5. Trở thành nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp cho Airbnb


Trở thành nhiếp ảnh gia của Airbnb là một lựa chọn độc đáo khác để kiếm tiền với Airbnb.

Có hai cách để khám phá đại lộ này. Bạn có thể trở thành một nhiếp ảnh gia tự do về danh sách thị trường và đưa công việc của bạn lên Airbnb hoặc bạn có thể cung cấp các kỹ năng của mình trên các nền tảng khác như Fiverr, Upwork hoặc Instagram. Nếu bạn muốn được liệt kê trên Airbnb, bạn có thể gửi đơn đăng ký bằng biểu mẫu này.

Cho dù bạn theo đuổi con đường nào, bạn sẽ cần phải hiểu về nhiếp ảnh nội thất. Do đó, hãy đảm bảo tự đào tạo về cách sắp xếp các cài đặt.

Những thuận lợi và khó khăn khi làm việc với tư cách là một nhiếp ảnh gia Airbnb?

Ưu điểm:

Nó cho phép giờ làm việc linh hoạt.

Bạn có thể có nhiều lựa chọn hơn cho chuyến du lịch và khám phá.

Nhược điểm:

Thiết bị có thể khá tốn kém.

Bạn sẽ cần quảng cáo dịch vụ của mình.

Một nhiếp ảnh gia Airbnb có thể kiếm được bao nhiêu tiền?

Theo thống kê trên internet, thu nhập trung bình một năm của một nhiếp ảnh gia trên Airbnb là hơn 50,000 đô la. Tỷ giá hàng giờ thay đổi từ $ 31 đến $ 94.

6. Làm quen với nghệ thuật tiếp thị cho thuê kỳ nghỉ

Để dẫn đầu đối thủ, người dẫn chương trình phải quảng cáo nhà của họ. Sẽ trở nên quan trọng hơn nếu họ kiếm được đặt phòng trực tiếp và dựa vào trang web của họ để thu hút khách du lịch tiềm năng.

Vì chủ nhà có rất nhiều thứ nên họ thường tìm kiếm sự hỗ trợ từ bên ngoài trong việc phát triển và thực hiện một kế hoạch tiếp thị hiệu quả để quảng cáo cho thuê của họ. Nếu bạn hiện đang sở hữu tài năng tiếp thị và muốn dấn thân vào lĩnh vực này, đây là cơ hội tốt để đưa họ vào sử dụng. Tuy nhiên, nếu bạn thiếu kiến ​​thức chuyên môn về tiếp thị nhưng mong muốn tham gia vào ngành, bạn có thể bắt đầu với mạng xã hội. Khi bạn đã thành thạo điều này, bạn có thể mở rộng sang các lĩnh vực tiếp thị khác.

Nói chung, các nhà tiếp thị cho thuê nhà nghỉ cung cấp các dịch vụ sau:

Tiếp thị bằng phương tiện truyền thông xã hội

Tiếp thị qua email

Tạo nội dung

Tạo blog

SEO

SEM

Tạo khách hàng tiềm năng

Thiết kế trang web

Những thuận lợi và khó khăn khi làm việc như một nhà tiếp thị cho thuê nhà nghỉ?

Ưu điểm:

Bạn sẽ phải chịu một khoản phí nhỏ.

Bạn có thể chỉ cần kiểm soát nó từ sự thoải mái của ngôi nhà của bạn.

Nhược điểm:

Bạn phải có khả năng kỹ thuật cần thiết.

Bạn sẽ cần sự hỗ trợ của một nhân viên đáng tin cậy.

Một nhà tiếp thị cho thuê kỳ nghỉ có thể kiếm được bao nhiêu tiền?

Bạn có thể kiếm được khoảng 75,000 đô la mỗi năm với tư cách là một nhà tiếp thị.

Kết luận

Kiếm tiền với Airbnb chưa bao giờ đơn giản hơn thế. Thông thường, bạn thậm chí không cần phải thuê hoặc quản lý một ngôi nhà để thành công với tư cách là một chuyên gia Airbnb. Ngay cả khi bạn thiếu kinh nghiệm, một lựa chọn công việc có sẵn cho bạn có thể được bắt đầu như một công việc phụ hoặc phát triển thành một vị trí toàn thời gian. Một số chiến thuật này khó thực hiện hơn những chiến thuật khác và đòi hỏi đầu tư tài chính lớn hơn, nhưng bạn có thể kiếm được một mức lương khả quan với đủ nỗ lực và sự cống hiến. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi lý tưởng để gọi về nhà, hãy đến xem những căn hộ cho thuê ở AriStay




498 views0 comments

BLOG / NEWS

bottom of page