top of page
  • Peter Pham

Bốn Tiểu Bang Mỹ Có Số Người Canadians Mướn Nhà Nghỉ Đông Nhiều Nhất

Updated: Oct 26, 2022



Theo Yahoo.com thì trong khi mướn khách sạn khi du lịch là chuyện thường xảy ra, nhưng bây giờ người ta nhất là những người Canadians lại có khuynh hướng mướn nhà khi du lịch qua Mỹ, nhất là với những người qua Mỹ tránh mùa đông trong một thời gian nhiều tháng.


Theo những dữ kiện cung cấp bởi công ty cho mướn nhà Vrbo, thì trong tháng 10 vừa qua, những người Canadians là những du khách ngoại quốc đông đảo nhất, tìm mướn nhà ở Mỹ qua mạng internet.


Điều này cũng cho thấy là những quan tâm và hào hứng của những người Canadians chuẩn bị qua Mỹ nghỉ đông lâu dài.


Bốn tiểu bang mà có nhiều người Canadians tìm kiếm mướn nhà nhất là tiểu bang Arizona, Florida, miền nam California và Hawaii.


Tiểu bang Arizona là tiểu bang tiện lợi nhất cho những người Canadians qua Mỹ bằng xe hơi, vì gần và thời tiết ấm áp trong mùa đông. Hai thành phố của tiểu bang này có nhiều người Canadians muốn đến là thành phố Phoenix và Scottsdale. Tiểu bang Arizona cũng còn có công viên quốc gia Grand Canyon là một trong những thắng cảnh thu hút du khách.


Thứ đến là tiểu bang Florida nơi có mùa đông ấm áp. Những thành phố được du khách Canada ưa thích như Tampa Bay, Miami, Ft Lauderdale, Kissimmee, Fort Myers, Dayton Beach, Orlando..


Những thành phố ở miền nam tiểu bang California thu hút du khác Canada là thành phố Los Angeles, San Diego..


Hawaii cũng là nơi hấp dẫn những du khách Canada đến mướn nhà ở trong những tháng của mùa đông sắp đến.


Chúc mọi người một chuyến du lịch an bình và có một cuộc trải nghiệm nhiều thú vị



192 views0 comments

Recent Posts

See All

Kiếm tiền trên Airbnb mà không cần sở hữu tài sản

Nếu bạn đã từng tìm cách kiếm tiền trên Airbnb mà không cần sở hữu tài sản, chắc chắn bạn đang có ấn tượng rằng cho thuê lại là lựa chọn duy nhất của bạn. Đó không phải là trường hợp, mặc dù. Không cầ

BLOG / NEWS

bottom of page